Yennachu Yedhachu Song from Trisha Illana Nayanthara

Song : Yennachu Yedhachu
Movie : Trisha Illana Nayanthara
Singers : GV Prakash Kumar, Kalyani Pradeep, Saindhavi
Music : G. V. Prakash Kumar
Lyrics : Kabilan

என்னாச்சு ஏதாச்சு ஏதேதோ ஆயாச்சு
காணாத கண்ணுக்குள்ள
காதல் இப்போ கண்காட்சி

பூ ஆச்சி பொண்ணாச்சு
பூ நெஞ்சு புண்ணாச்சு
நீ தொட்ட நேரம் இப்போ நெருப்பா
ஆச்சு என் மூச்சு


உன் நெனப்புல நான் வாட
என் உசுருல நீ தேட
மலை வெயிலென
பாக்க வேணாம்
மயங்கிட வா டி மனசோட

நடு இரவில ஆள் இல்ல
துடி துடிக்கிறேன் வா மெல்ல
இது வரை நான் பாத்ததில்ல
இருட்டுக்குள்ள அட இவன் தொல்ல

கண்ணில் நீ வந்து கத பேச
கனவில் உன்னால் சிரிச்சேனே
உலகம் எல்லாமே தடுத்தாலும்
உனக்கு துணையாக இருப்பேனே

உன் ஆசை நான்
என ஆசை நீ
பேராசை ஆவோமா

கண் மூடியே கை கோர்த்து தான்
காணமல் போவோமா

எல்லோரும் தூங்கும் போது
காதல் கண்ணில் தூக்கம் இல்ல

பொல்லாத காதல் வந்தால்
அக்கம் பக்கம் பார்பதில்ல

அன்பே உன் கண்கள் ரெண்டும்
என் காதல் கண்ணாடி
சூரியன் கண் பார்க்கும் முன்னே
நீ வாட முன்னாடி

என்னோடு நீ உன்னோடு நான்
வேறென்ன சந்தேகம்

Yennachu Yedhachu Song from Trisha Illana Nayanthara

கையோடு வா பின்னிக் கொள்ள
நீதாண்டா சந்தோசம்

நம்மோட யாரும் இல்ல வெக்கம் என்ன வெக்கம் என்ன
என்னோடு நானே இல்ல என்ன பண்ண என்ன பண்ண
பாவாடா ராட்டினம் போலே நீ என்ன சுத்தாத
உன் மீச முள்ளாலேரோசாவே குத்தாத

என்னாச்சு ஏதாச்சு ஏதேதோ ஆயாச்சு
காணாத கண்ணுக்குள்ள
காதல் இப்போ கண்காட்சி

பூ ஆச்சி பொண்ணாச்சு
பூ நெஞ்சு புண்ணாச்சு
நீ தொட்ட நேரம் இப்போ நெருப்பா
ஆச்சு என் மூச்சு

உன் நெனப்புல நான் வாட
என் உசுருல நீ தேட
மழை வெயிலென
பாக்க வேணாம்
மயங்கிட வா டி மனசோட

நடு இரவில ஆள் இல்ல
துடி துடிக்கிறேன் வா மெல்ல
இது வரை நான் பாத்ததில்ல
இருட்டுக்குள்ள அட இவன் தொல்ல

கண்ணில் நீ வந்து கத பேச
கனவில் உன்னால் சிரிச்சேனே
உலகம் எல்லாமே தடுத்தாலும்
உனக்கு துணையாக இருப்பேனே

No comments:

Post a Comment

Want to Share This Song With Friends?

Related Songs Lyrics...

Quick Search